top of page

Đồ trượt tuyết nổi bật trong thị trường thời trang: Áo khoác phồng của Goldbergh đem thời trang cao cấp đến với từng con dốc phủ tuyết trắng

Trong những năm qua, rất nhiều thương hiệu có sự giao thoa tuyệt vời giữa nét sang trọng, chất lượng và phong thái tự tin đã đặt ra những tiêu chuẩn mới cho trang phục trượt tuyết qua sự kết hợp khéo léo giữa thời trang và công dụng của thiết kế.

Bàn luận về thể thao trong mùa đông này, các cuộc trò chuyện xoay quanh những bộ đồ trượt tuyết đã dần có sự thay đổi - nó không còn chỉ là những câu chuyện về tốc độ trên đường trượt mà còn là câu chuyện về những bộ cánh thời trang. Trong những năm qua, rất nhiều thương hiệu có sự giao thoa tuyệt vời giữa nét sang trọng, chất lượng và phong thái tự tin đã đặt ra những tiêu chuẩn mới cho trang phục trượt tuyết qua sự kết hợp khéo léo giữa thời trang và công dụng của thiết kế.

Từ đây, Goldbergh tiếp tục có những thay đổi đột phá trong bản thiết kế đồ trượt tuyết kể từ sự khởi đầu ở Amsterdam vào năm 2010. Bản thiết kế mới lần này thành công vượt xa những chức năng đơn thuần, gói gọn nét nữ tính mãnh liệt, đầy thẩm mỹ với kiểu dáng cổ điển và các yếu tố thời trang gây ấn tượng mạnh. Các nhà đồng sáng lập Lieke van den Berg và Sandra Peet đã có sự kết hợp hoàn hảo giữa chuyên môn về thiết kế trang phục thể thao cùng với sự nhạy bén trong lĩnh vực bán lẻ để tạo ra một dòng sản phẩm phát triển mạnh cả trên những đỉnh núi tuyết và đường phố đô thị.

Áo khoác phồng 2.0: Những chi tiết tinh tế cùng sắc đậm độc đáo.

Bàn về bộ sưu tập gần đây nhất, thương hiệu thời trang trượt tuyết này được gửi gắm với những cách diễn giải giàu trí tưởng tượng về một món đồ “truyền thống” của mùa đông: áo phao. Khác xa với những suy nghĩ thông thường là những lớp phồng, chiếc áo khoác này được thả vào những nét riêng biệt tạo cảm giác của một mẫu thời trang thể thao cao cấp, tích hợp thêm những chi tiết điểm xuyết đầy bất ngờ cộng hưởng với xu hướng thời trang hiện đại. Từ những đường xếp nếp tạo thêm nét mềm mại, nữ tính cho đến những chi tiết trang trí lấp lánh luôn sẵn sàng đón ánh nắng trên núi cao, áo phao của Goldbergh như thay lời phát biểu cho toàn bộ lĩnh vực thời trang thể thao. Việc sử dụng các gam màu gradient và màu pastel trong một số thiết kế đã tạo ra một bầu không khí vừa kỳ lạ vừa kỳ diệu, thể hiện một nét tinh thần vui tươi cùng trí tưởng tượng đầy phong phú của thương hiệu.
Chiêm ngưỡng các loại áo khoác trượt tuyết của Goldbergh cho ta một cái nhìn mới, đa dạng về phong cách. Một con cá nóc màu hồng đậm xuất hiện cùng sự sang trọng, nổi bật trên nền tuyết trắng, hay một con khác nổi bật giữa cái nền phong cảnh đơn sắc của các dấu chấm và ngôi sao, hay một sự hài hước, vui tươi với những họa tiết vượt thời gian được thiết kế lại khoác lên một vẻ ngoài đương đại. Màu vàng tươi và màu hồng trong bộ sưu tập thể hiện rất rõ sự thích thú với màu sắc của Goldbergh, trong khi những món đồ màu xanh điện thể hiện sự hoạt bát của người mặc. Mỗi chiếc áo khoác, với sự pha trộn độc đáo vừa phong cách vừa thực tế, được thiết kế dành cho những cô nàng với dày đặc những chuyến đi trong lịch trình và mong muốn thể hiện cá tính của bản thân.
Chính sự hoan nghênh quốc tế và sự hiện diện của Goldbergh tại hơn 70 quốc gia đã trở thành minh chứng cho chất lượng và sự uy tín của nó. Thương hiệu này đáp ứng được nhu cầu của những cô nàng ưu tiên cả hiệu suất và tính thẩm mỹ cao. Nó không chỉ đơn thuần là mặc một chiếc áo khoác; việc khoác lên mình một món đồ tôn lên cá tính của bản thân, cho dù người đó đang trượt dài trên một con dốc kim cương đen hay dạo bước ngắm nhìn khung cảnh thành phố lạnh giá. Khi Goldbergh tiếp tục đổi mới và dẫn đầu trong mảng thời trang về đồ trượt tuyết, chứng tỏ nó vẫn là ngọn hải đăng cao vợi dành riêng cho những ai dám nổi bật, là một thương hiệu đặc biệt có sự phối hợp khéo léo giữa yếu tố thực tế và thẩm mỹ thời trang.

Winter Wonderland ở London: Goldbergh đem “đứa con tinh thần” tới Selfridges.
Vừa đúng dịp đông về, Goldbergh đã mở ra một khu vực quảng cáo sản phẩm tại cửa hàng bách hóa nổi tiếng Selfridges ở London. Nằm ở trung tâm thành phố, cửa hàng tạm thời sẽ vẫn mở cửa cho đến giữa tháng 3, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất với những sáng tạo mới nhất của thương hiệu.

Trần Thanh Huyền

Lầu 5., Cao ốc Thiên Sơn, 05 Nguyễn Gia Thiều, Q.3 - TP. HCM​

T. 08674.51671  |  E. design@designplus.vn

GP MXH số 18/GP-BTTTT cấp ngày 27/01/2024 

bottom of page