top of page
Tại sao các thương hiệu xa xỉ lại đặt cược vào nguyên vật liệu tái chế?
Trong thời gian gần đây, từ thương hiệu bình dân như Coach cho đến ông hoàng xa xỉ Hermès lần lượt cho ra đời những phụ kiện cao cấp đắt tiền sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc phế thải. Thế nhưng liệu công chúng đã sẵn sàng mở hầu bao để chi trả cho chúng?
Emily in Paris
Bảo tàng Pompidou: Nổi bật với kiến trúc hiện đại, bảo tàng này là nơi trưng bày nghệ thuật hiện đại và đương đại.
Sức hút từ nghề “t ạo kiểu” sản phẩm và bài toán mẫu mã cho thủ công mỹ nghệ Việt
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, yếu tố mẫu mã và hình thức sản phẩm đang trở thành chìa khóa để chinh phục người tiêu dùng. Nếu như ở mảng thương mại hiện đại, nghề product stylist (người tạo kiểu cho sản phẩm) đang nổi lên như một lựa chọn mới của giới trẻ, thì ở lĩnh vực truyền thống, đặc biệt là thủ công mỹ nghệ, câu chuyện đổi mới mẫu mã cũng trở thành yếu tố then chốt để nâng cao sức cạnh tranh. Hai mảnh ghép này – một hiện đại, một truyền thống – lại gặp nhau ở điểm chung: thiết kế và tạo dáng sản phẩm chính là giá trị gia tăng quan trọng nhất.
Bộ Công Cụ Promptac Cho Phép Người Dùng Sửa Đổi Thiết Kế AI Bằng Cử Chỉ Tay Và Vật Liệu Thực Tế
Zhaodi Feng, cựu sinh viên của Royal College of Art, đã tạo ra một bộ công cụ tương tác mang tên Promptac, cho phép người dùng nhập thông điệp cho máy tạo ảnh AI bằng cử chỉ tay thay vì văn bản. Bộ công cụ bao gồm một bộ điều khiển đầu ngón tay có thể nhận dạng màu sắc, vật liệu thực tế; cùng với một số công cụ nhỏ mà người dùng xoay, kẹp, nhấn và uốn để thay đổi các thiết kế số được tạo ra bởi AI.




