
Thương hiệu món tráng miệng Jell-O đã có sự thay đổi đầu tiên sau 10 năm bởi công ty xây dựng thương hiệu BrandOpus, nổi bật với logo hình khối, táo bạo hơn và hình ảnh siêu thực của những vòng xoáy bánh pudding và thạch trái cây. Giám đốc sáng tạo của BrandOpus, Rebecca Williams giải thích, mục đích của việc đổi mới thương hiệu là để thu hút cả phụ huynh và trẻ em thông qua hình ảnh "giàu trí tưởng tượng và đầy vui tươi" .

"Với sự đổi mới của Jell-O, chúng tôi sẽ mang lại nụ cười vui nhộn và khai thác điều kỳ diệu mà thương hiệu mang đến cho cả người lớn và trẻ em," cô nói.
"Chúng tôi rất thích đảm nhận nhiệm vụ hình dung và tái tạo thương hiệu cho thế hệ cha mẹ tiếp theo bằng cách tạo ra một thế giới thương hiệu giàu trí tưởng tượng và vui tươi, mời gọi họ nhìn nhận cuộc sống hàng ngày của mình theo những cách tuyệt vời đầy cảm hứng."

Công ty thiết kế thương hiệu này đã cải tiến logo Jell-O bằng cách sử dụng phông chữ sans serif đơn giản, với khối ô vuông được đặt trên nền trắng để tạo hiệu ứng 3D.
Khác với trước đây được cách điệu thành một vòng xoáy phức tạp, chữ O hiện nằm phía trên một chút so với các ký tự trước đó như một dấu hiệu nhận biết thêm về hình dáng mới của thương hiệu.
Nhóm thiết kế cho biết phần kết được nhấn mạnh "làm nổi bật những khả năng vô tận khi nói đến niềm vui tràn đầy thơm ngon".
Màu đỏ đặc trưng đã được sử dụng cho logo, tương phản với màu hồng, xanh lam và xanh lá cây mát mẻ hơn được sử dụng trên bao bì .