

Graphic Design News
Trends and Forecasts for 2023 and Beyond

Cách Thiết Kế Bao Bì Bền Vững Hơn
Bạn đã nhận thấy rằng có nhiều hơn các gói hàng của bạn có thể đến trong những phong bì thân thiện với môi trường thay vì trong hộp? Hoặc rằng một số gói hàng giải thích rằng chúng có thể phân hủy hoặc chứa ít chất thải hơn so với quá khứ?
Có một cuộc vận động lớn để tạo, thiết kế và sử dụng bao bì bền vững hơn cho mọi thứ, từ vận chuyển đến hàng tiêu dùng. Nếu bạn chưa được yêu cầu thiết kế một trong những sản phẩm này, có khả năng bạn sẽ nhận được một lời mời trong tương lai gần.
Nhưng làm thế nào để bạn thực hiện điều này? Những thực tiễn tốt nhất để thiết kế bao bì bền vững hơn là gì? Hãy cùng khám phá kỹ thuật thiết kế này.

Fold7 Designs Event Identity for NEARCON 2022
Fold7 has designed the event identity for NEAR protocol's flagship event NEARCON 2022, which took place in Lisbon, Portugal.
At the heart of NEAR is its climate-neutral, open source protocol, which is a sharded, proof-of-stake, layer-one blockchain. The ecosystem has a vast number of applications, infrastructure and support built by an ever-expanding network of developers, entrepreneurs and creatives. It's supported by the NEAR Foundation which fosters innovation through grant funding.

Helvetica - Sự kháng cáo cuối cùng của Font chữ nổi tiếng được sản xuất tại Thụy Sĩ
“Ý nghĩa nằm trong nội dung của văn bản chứ không phải ở kiểu chữ, và đó là lý do tại sao chúng tôi rất yêu thích Helvetica.”
-Wim Crouwel-
Sự cân bằng giữa không gian âm và dương, với các đường nét có giá trị đồng đều, các đường cong trang nhã và các nét được xác định theo chiều dọc, Helvetica là font chữ ưu việt của thế kỷ 20 và 21. Một mẫu mực của thiết kế, nó là tiêu chuẩn vàng cho đồ họa, thông điệp và cách kể chuyện rõ ràng, tinh vi và đẹp mắt. Hình dáng và đường nét gọn gàng của nó thể hiện sự hiệu quả và hiện đại.

JDO Brings Holistic London's Purpose to Life with a Radiant New Identity
JDO has rebranded Holistic London, an independent wellness brand on a mission to make fragrance better for all. With a modern aesthetic that is both sophisticated and inviting, the new identity reflects the transformative power of scent whilst echoing the brand's 'self-care with a conscious' mantra. The rebrand is set to launch across packaging, digital channels and all other touchpoints later this month.

Lựa Chọn Kiểu Chữ Tốt Nhất Cho Thiết Kế Danh Thiếp:
10 Mẹo & Ví dụ
Một trong những yếu tố nhỏ nhất nhưng khó nhất để thiết kế chính là danh thiếp. Do kích thước nhỏ và cần phải bao gồm nhiều thông tin, việc lựa chọn font chữ tốt nhất cho danh thiếp của bạn rất quan trọng. Nó phải thiết lập đúng tông màu cho bạn (và doanh nghiệp của bạn) và duy trì mức độ đọc tốt.
Mặc dù có rất nhiều font chữ tuyệt vời, không phải tất cả đều dễ đọc và hiểu ở kích thước nhỏ. Hầu hết các máy in khuyến nghị rằng font chữ trên danh thiếp không nên nhỏ hơn 8 điểm (đó là khá nhỏ), vì vậy một lựa chọn dễ đọc cho bất kỳ cái gì ở kích thước này là quan trọng.
Ở đây, chúng ta sẽ xem 10 font chữ tốt nhất cho danh thiếp và cách bạn có thể tận dụng tối đa các kiểu chữ này. Ngoài ra, chúng tôi có một số ví dụ về thiết kế danh thiếp chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Output Designs Visual Identity and Website for Alfred Landecker Foundation
In the face of rising nationalism and hatred directed at minorities, The Alfred Landecker Foundation exists to defend liberal societies and protect democratic structures. Output worked with the foundation to support this significant mission, through a brave new digital editorial platform and visual identity.

Smith&+Village's Bold, Modern Take on the Historic Harrods Mark
The iconic London department store Harrods has just opened its revamped Chocolate Hall. Smith&+Village has redesigned Harrods' own-brand confectionery in a unique way that would stand out in the historic hall among other luxury superbrands. Creative director Debrah Smith took inspiration from contemporary art in decorative historic settings, like Jeff Koons in the Palace of Versailles and Anish Kapoor at Chatsworth House.

Thiết Kế Logo Hiện Đại là Gì? 10 Xu Hướng + Ví dụ Cho Năm 2023
Thiết kế logo hiện đại là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển và đang thịnh hành, tất cả đều kết hợp với nhau để tạo ra một dấu hiệu thương hiệu cảm giác mới mẻ. Thiết kế hiện đại ngày nay được thể hiện bằng những đường nét mượt mà, chữ viết đơn giản, màu sắc và các yếu tố được định nghĩa rất rõ ràng.
Dưới đây, chúng ta sẽ xem xét các xu hướng trong thiết kế logo hiện đại kèm theo ví dụ từ các công ty lớn và các thương hiệu nhỏ hơn.
Cho dù bạn chuẩn bị cho một thiết kế tối giản, yêu thích gradient, thích hình ảnh vẽ bằng tay, hoặc cần một logo đáp ứng rõ ràng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những xu hướng và ví dụ trong bài viết này.

Thăng hạng campaign Trung Thu với 3 cách này
Hẳn đây là khoảng thời gian các nhãn hàng đang tất bật lên kế hoạch cho chương trình campaign Trung Thu. Là một dịp lễ quan trọng trong văn hóa châu Á, Trung Thu đánh dấu sự gia tăng sức mua của người dân, đặc biệt với các sản phẩm bánh kẹo, đồ chơi và nhiều mặt hàng khác. Vậy, làm thế nào để tối ưu hóa kết quả cho chiến dịch lần này?

Typography: Những quy tắc và thuật ngữ mà mọi designers cần biết
Typography là một yếu tố quan trọng trong bộ kỹ năng của nhà thiết kế. Kiểu chữ bạn chọn và cách hoạt động, phối kết với bố cục, cách phối màu và những yếu tố khác có thể tạo nên hoặc phá vỡ một thiết kế.
Nghệ thuật và kỹ thuật sắp xếp kiểu chữ đòi hỏi nhiều hơn việc đơn thuần là làm cho các chữ trở nên dễ đọc, chưa kể, lĩnh vực này còn chứa đầy thuật ngữ, có thể đôi khi khá phức tạp với các beginners. Có thuật ngữ cho mọi thứ, từ tên chính xác cho các phần khác nhau của một chữ; cho đến các thuật ngữ liên quan đến sự sắp xếp trong một thiết kế. Để giúp mọi thứ rõ ràng hơn cho những người mới tham gia– và thậm chí cả những nhà thiết kế có kinh nghiệm hơn, những người có thể muốn ôn lại – đây là bảng thuật ngữ về các thuật ngữ và khái niệm trong typography.

Vấn Đề Với Xu Hướng Thiết Kế Web: Tại Sao Mù Quáng Theo Đuổi Chúng Mà Có thể Gây Tổn Thất Cho Doanh Nghiệp Của Bạn?
Các xu hướng thiết kế web đến và đi. Một số xu hướng tồn tại một thời gian, trong khi những khác nhanh chóng rơi vào quên lãng. Với vai trò là chủ doanh nghiệp hoặc nhà phát triển web, việc nhảy vào thị trường xu hướng mới nhất là điều hấp dẫn. Tuy nhiên, việc theo đuổi mù quáng các xu hướng thiết kế web có thể gây ra thiệt hại nhiều hơn là lợi ích.
Trong bài viết blog này, chúng tôi sẽ khám phá vấn đề với các xu hướng thiết kế web và tại sao bạn nên cẩn trọng khi thực hiện chúng.