Lựa chọn của tháng này bao gồm một thiết kế bán lẻ biophilic cho một thương hiệu quần áo nam với h ệ thống chiếu sáng chịu ảnh hưởng của kiến trúc nhà thờ.
Young's & Co.'s Hort's Townhouse, bởi Harrison
Một quán bar thể thao ở Bristol đã được chuyển đổi thành quán bar phục vụ cocktail và khách sạn, do Harrison thiết kế dựa trên di sản Trang trí Nghệ thuật của tòa nhà được xếp hạng bảo tồn Cấp II. Nghiên cứu của Harrison tiết lộ rằng không gian từng là một quán bar phục vụ cocktail vào những năm 1920, một thập kỷ hình thành nên các nguyên tắc thiết kế cốt lõi, đặc biệt là đối với tầng trệt.
Từ các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ việc bày trí rồi những chiếc gương cho đến các gian hàng và tấm ốp bằng da, khu vực ăn uống chính kết hợp nhiều tính năng tinh túy của Nghệ thuật Trang trí. Một chiếc đèn chùm sang trọng được treo ở giữa trần nhà, trong khi những chiếc đèn cổ điển cung cấp ánh sáng dịu nhẹ trong những không gian thân mật hơn.
Đèn tường, đèn treo và đèn sàn thắp sáng sàn gạch cổ điển và kết cấu trần nhà bằng đất nung . Theo Harrison, những chiếc gương hình vòm được định vị để phản chiếu quầy bar bằng gỗ dài nhằm mục đích "mang lại chuyển động cho các đường cong khí động", tạo ra "cảm giác hùng vĩ và tuyệt đối", theo Harrison.
Tầng một và tầng hai có 19 phòng ngủ khách sạn, mỗi phòng có kích thước và hình dạng khác nhau. Các phòng ngủ được thiết kế độc đáo để phù hợp với không gian có sẵn, với đồ nội thất được giấu kín để tránh cho căn phòng cảm giác quá lộn xộn.
Cozinha das Flores và Flôr, bởi Space CopenhagenXưởng thiết kế Đan Mạch Space Copenhagen đã hoàn thành nội thất cho nhà hàng Cozinha das Flores mới và quán bar Flôr ở Porto, Bồ Đào Nha. Nằm trên Largo de São Domingos lịch sử, các địa điểm tiếp khách nằm trong một số tòa nhà xây dựng từ Thế kỷ 17 mà studio đã khôi phục lại để lộ ra các đặc điểm ban đầu vốn có của chúng.
Việc lựa chọn màu sắc, vật liệu và kết cấu, cũng như đồ nội thất, bộ đồ ăn, các yếu tố trang trí và nghệ thuật đã được chọn để làm nổi bật truyền thống và di sản địa phương, đồng thời bổ sung cho dịch vụ ẩm thực. Sử dụng các vật liệu và sản phẩm địa phương từ các vùng lân cận ở Bồ Đào Nha, chẳng hạn như đá, gỗ, kim loại và gạch ốp lát, studio đã tạo nền tảng cho tông màu đất ấm áp trong nhà hàng. Đá lâu năm và gỗ xỉn sẫm màu đã có mặt trong tòa nhà, trong khi đó các bức tường trát vữa và các chi tiết hoàn thiện bằng kim loại nổi bật như thép đen và đồng thau sẫm màu đã được Space Copenhagen thêm vào.
Bàn ăn bằng gỗ sồi được làm thủ công đã lấp đầy phòng ăn, kết hợp với những chiếc ghế Carl Hansen CH 26 Wegner tương phản và đèn treo của Ocher nhưng vùng bếp mở, được xây xung quanh lò sưởi, là tâm điểm của căn phòng. Nhà hàng cũng có tủ rượu âm tường làm từ gỗ sồi đen và thép đen, lấp đầy toàn bộ bức tường phía sau.
Không gian Copenhagen đã thiết kế quán bar Flôr để gợi nhớ đến một quán bar gaslight cuối thế kỷ 19 . Quầy bar hình móng ngựa đặt làm riêng trên đỉnh bằng đá được bao quanh bởi những chiếc ghế đẩu cao của Space Copenhagen cho Mater và Loafer của &Tradition. Studio cho biết ánh sáng phía trên quầy bar nhằm cung cấp “yếu tố hình học của bố cục không gian”.
Điểm nổi bật của không gian là màn hình kính quy mô lớn do nhà thiết kế người Hà Lan Sabine Marcelis thiết kế, được tạo ra để lấp đầy cổng vòm bằng đá bao quanh quầy bar. Màn hình khuếch tán ánh sáng vào không gian và có chất lượng chiếu sáng, “gợi nhớ đến ánh sáng Porto vào lúc hoàng hôn và bình minh”, studio cho biết thêm.
Lestrange, bởi Fred Rigby StudioFred Rigby Studio tuân theo các nguyên tắc thiết kế tái tạo, sinh học và cam kết sử dụng kết cấu tự nhiên và vật liệu tái sử dụng để tạo ra nội thất cho thương hiệu quần áo nam Lestrange. Những người sáng lập studio đã làm việc với chuyên gia thiết kế sinh học Oliver Heath để giúp tạo ra bản thiết kế cho không gian, với trọng tâm là mang lại sự thoải mái và yên bình trong trải nghiệm với hàng hoá bán lẻ.
The Meadow – một khu vườn của đời sống thực vật được tuyển chọn đặc biệt – nằm ở trung tâm của không gian, do nhà thiết kế sân vườn Lottie Delamain tạo nên. Hoa và cỏ khô được chọn vì có liên kết với sợi và lanh được sử dụng trong chất liệu quần áo.

Gỗ đốn hạ được tái sử dụng đển mang đến một cuộc sống thứ hai thông qua việc trang trí nội thất và vách ngăn theo yêu cầu trong toàn bộ không gian. Nó cũng tạo thành phần thân của bàn thu ngân, được phủ lên bề mặt hũ sữa chua tái chế của Smile Plastics.
Được studio mô tả là “một trong những loại bột trét bền vững nhất trên thị trường”, bột trét tường bao gồm hỗn hợp đất sét không nung, khoáng chất và bột màu của thương hiệu Clayworks có trụ sở tại Cornwall. Các yếu tố thiết kế của Nhật Bản cũng phát huy tác dụng trong không gian thông qua các chao đèn bằng giấy tinh tế được đặt để trông như thể chúng đang lơ lửng xung quanh cửa hàng.
San Carlo Liverpool, bởi FettleLấy cảm hứng từ các biệt thự và khu vườn ở Grand Milan và kiến trúc của Piero Portaluppi, Fettle đã thiết kế lại nội thất cho nhà hàng Ý San Carlo ở trung tâm Liverpool. Không gian bao gồm không gian ăn uống chính, quầy bar đặc trưng và Phòng Rosa & Hầm rượu để ăn uống riêng tư.
Một bảng vật liệu gồm đá cẩm thạch, gỗ có độ bóng cao và các chi tiết bằng đồng chạy dọc khắp San Carlo, mà Fettle trông mềm mại hơn với vải mohair nhiều lớp, da và vải có hoa văn. Đồ nội thất đặt làm riêng được thiết kế đặc biệt cho không gian này, bao gồm bàn bằng đá cẩm thạch và gỗ, ghế quầy bar bằng gỗ sồi có rãnh với chân đế bằng đồng và ghế bọc da màu xanh lá cây, ghế ăn có chân cong, bọc da màu cam cháy và ghế ngồi bọc nhung.
Mỗi bộ phận của đèn chùm đều được khẳng định đặt làm riêng, phụ kiện mặt dây chuyền, đèn tường và đèn bàn, đã góp phần mang ánh sáng tinh tế vào quán bar và nhà hàng. Các tông màu xanh lá cây, cam và kem tạo nên sàn đá terrazzo, trong khi các bức tường được ốp bằng các tấm gỗ có độ bóng cao gợi lên một phong cách tương tự như những chiếc taxi ở Venice hay những chiếc xe thể thao sang trọng của Ý.
Fettle cho biết chi tiết khung bằng đồng thau Ba Lan trang trí các tấm gương cổ, được chọn để tăng thêm “bầu không khí quyến rũ và tinh tế” cho nhà hàng, Fettle nói. Các tông màu trung tính được tôn lên bởi trần nhà màu san hô đậm, cũng được thiết kế để đảm bảo âm thanh nhẹ nhàng cho không gian.
Nhà hàng Cathédrale, bởi WillowlampĐược dẫn dắt bởi người sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo Adam Hoets, công ty thiết kế chiếu sáng đặt riêng của Nam Phi Willowlamp đã được Tập đoàn Rockwell ủy quyền để tạo ra hai hệ thống chiếu sáng sân khấu cho nhà hàng Cathédrale ở Las Vegas. Bản tóm tắt đã yêu cầu Willowlamp diễn giải và mô phỏng lại các đặc điểm thiết kế của nhà hàng hàng đầu ở New York, đặc biệt là hệ thống lắp đặt trần nhà bằng lưới thép do nghệ sĩ người Ý Eduardo Tresoldi tạo ra.
Cảm hứng cho thiết kế của kỳ hạm đến từ nhà hát Yiddish những năm 1920 ở Fillmore East, sau này trở thành phòng hòa nhạc được mệnh danh là 'Nhà thờ của nhạc Rock and Roll', tổ chức các nghệ sĩ như Jimi Hendrix và Led Zeppelin.
Hoets cho biết ông đã nghiên cứu “hình học, tài liệu tham khảo và họa tiết được sử dụng trong thiết kế thánh đường” để phát triển “ngôn ngữ và khuôn khổ kiến trúc hoàn hảo” cho thiết kế. Kết quả là du khách sẽ cảm thấy như thể họ đang đắm chìm trong “một cấu trúc trừu tượng của một nhà thờ lớn”, ông nói thêm.
Việc lắp đặt ánh sáng sân khấu có thể nhìn thấy khi bước vào phòng ăn của nhà hàng, nơi treo cái đầu tiên trong số hai tán chuỗi cườm. Nó được làm bằng 40 km dây xích và nặng gần 3000 kg. Vị trí lắp đặt thứ hai được treo trên thanh, gồm 22.000 chuỗi.
Hoets mô tả cách các tác phẩm sắp đặt có “sự hiện diện mạnh mẽ [có] tính vận chuyển thông qua chủ nghĩa hiện thực ma thuật [của chúng]”.
Maene, bởi Fare Inc.Tọa lạc tại Phố Thời trang phía Đông Luân Đôn, Maene tọa lạc trên đỉnh một nhà kho thời Victoria rộng 1300 mét vuông và lấy các dấu hiệu thiết kế nội thất từ đặc tính thẩm mỹ của nhà kho New York. Không gian ăn uống được chia thành các khu vực riêng biệt, bao gồm khu bếp mở với quầy tiếp khách, sân hiên và bàn ăn lớn cho 18 chỗ ngồi cũng như sảnh uống cocktail và các bữa tiệc thân mật hơn.
Thiết kế của Fare Inc. hướng đến tính thẩm mỹ tinh tế được xây dựng xung quanh sự tương phản, nơi các kết cấu tự nhiên được đặt trên nền vật liệu thô. Ví dụ, gỗ tần bì nằm trên một thanh bê tông đánh bóng, có thêm lớp hoàn thiện bằng kẽm và đồng thau.
Mục tiêu của Fare Inc. là mở rộng không gian, mục tiêu mà họ tìm cách đạt được thông qua việc tăng cường ánh sáng từ các cửa sổ bao quanh. Studio giữ lại sàn gỗ ban đầu để thể hiện bản chất lịch sử của tòa nhà.
Màu xanh coban tạo điểm nhấn cho không gian dưới dạng các gian hàng tiếp khách hình tròn và kiểu trang trí bàn với đồ hoàn thiện bằng gỗ và các yếu tố công nghiệp nhằm tạo ra một không gian ăn uống hiện đại, thư thái. Màu xanh cũng có trong phòng tắm với giấy dán tường Yves Klein International Blue.