
Bất chấp tình trạng thiếu cà chua ở Vương quốc Anh vào đầu năm, Isle of Wight đang nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng để trồng và sản xuất cà chua, đó là lý do tại sao những người trồng cây ăn quả trước đây gọi là The Tomato Stall đã đổi tên thành Isle of Wight Tomatoes – để nhấn mạnh sự thật này. B&B Studio được cử đến để giám sát quy trình, bao gồm việc tạo ra một định vị thương hiệu, nhận dạng và thiết kế bao bì mới.

Việc thiết kế lại tập trung vào việc nâng cao các điều kiện trồng cà chua hoàn hảo được tìm thấy trên Isle of Wight. Tự hào với nhiều ánh nắng mỗi giờ hơn bất kỳ nơi nào khác ở Vương quốc Anh và loại đất màu mỡ đặc biệt thích hợp cho cà chua phát triển, nhóm B&B đã quyết định kết hợp những chi tiết này vào tên gọi của thương hiệu thay vì chỉ thêm tên gọi trước đây, 'Grown in the Isle of Wight' ' đóng dấu vào bao bì.Sự tuyên bố này đã trở thành một dấu hiệu ngày càng quan trọng về chất lượng của cà chua. Và điều này cũng đã được đưa vào lời hứa thương hiệu mới của Isle of Wight Tomatoes - Nhiều ánh nắng hơn, nhiều hương vị hơn.
Để nhấn mạnh lượng ánh nắng mặt trời được tìm thấy ở Isle of Wight, bộ nhận diện thương hiệu mới có màu vàng, lấy cảm hứng từ mặt trời và làm nổi bật dải màu mà cà chua có thể có, thay vì dựa vào các sắc thái xanh và đỏ điển hình theo truyền thống của vùng đất này, hoa quả. Cũng có một ngôi sao để gợi ý đài hoa cà chua, thiết kế mới đơn giản và ấn tượng hơn, đó là lý do tại sao bảng màu mới đã được tung ra trên tất cả các bao bì, bao gồm cả gia vị và nước sốt làm từ cà chua của thương hiệu.

"Làm việc với đội ngũ tuyệt vời tại Isle of Wight Tomatoes thực sự là một điều thú vị," Phó Giám đốc Sáng tạo của B&B, Jennie Potts cho biết. "Bộ nhận diện mới giúp nắm bắt được niềm đam mê, mục đích và chủ nghĩa hoàn hảo thực sự khi phát triển sản phẩm đặc biệt này. Chúng tôi tự hào về bộ nhận diện hình ảnh mới và cách tiếp cận táo bạo mà nó đem đến trong danh mục sản phẩm."
Thông điệp mới của thương hiệu cũng chia sẻ kiến thức chuyên môn về phát triển bền vững của Isle of Wight Tomatoes, ưu tiên các câu chuyện từ trang trại như triết lý 'Không lãng phí' và cách người trồng làm việc với các loài săn mồi tự nhiên. Quyết định sử dụng giọng điệu nhẹ nhàng, vui tươi và những bức ảnh có ánh sáng tự nhiên đã bổ sung cho phong cách tươi vui của thương hiệu.
Paul Thomas, Giám đốc điều hành của Isle of Wight Tomatoes, cho biết thêm: "Nâng cao thương hiệu của chúng tôi từ 'Ưu đãi cà chua tươi' có sẵn ở bất kỳ siêu thị nào là chìa khóa cho bản tóm tắt này và B&B cho phép chúng tôi truyền đạt sự khác biệt của mình trực tiếp đến người tiêu dùng. Chúng tôi rất vui khi thương hiệu mới sau một vài năm khó khăn trong lĩnh vực nông nghiệp. Nó đã giúp chúng tôi tập trung vào việc đón nhận những điều tích cực trong tương lai."