Here Design đã “họa” lại bản sắc của một khu vườn nông thôn nước Anh 400 năm tuổi rồi đặt vào bối cảnh thế kỷ 21 hiện đại, từ đó phản ánh tầm nhìn tiến bộ về sự phát triển xuyên qua thời gian. Dự án thay đổi nhận diện thương hiệu này lấy cảm hứng từ chính Borde Hill với thành quả xuất sắc nhất là logo mô phỏng theo hình dạng của những chiếc lá và thân cây.

Khu vườn nông thôn ở Anh do gia đình Borde Hill quản lý đã tồn tại xuyên suốt 400, nhưng đến hôm nay, địa danh này mới thật sự đón nhận một cột mốc quan trọng không chỉ cho riêng mình mà còn cho cả vùng West Sussex. Thay vì chỉ đơn giản là một nơi để tham quan để chiêm ngưỡng những khu vườn trù phú, nơi đây đang phát triển chương trình giáo dục ngoài trời thú vị hơn và dịch vụ khách sạn, tất cả nhằm hiện thực hóa tham vọng "kết nối cộng đồng với sức mạnh phục hồi của thiên nhiên".
Đó là lý do mà Here Design được lựa chọn với mục tiêu giúp đỡ Borde Hill định vị hình ảnh của chính mình. Thách thức được đặt ra ở đây là làm sao để thu hút được nhiều đối tượng hơn, bao gồm cả học sinh, nông dân trồng trọt trong cộng đồng địa phương và khách du lịch. Đơn vị thiết kế cho biết: “Ý tưởng sáng tạo cần phải vừa mang tính bình đẳng vừa mang tính khát vọng”.
Sau nhiều nghiên cứu, ý tưởng chiến lược về 'Sự cân bằng vui vẻ' đã được phát triển, lấy cảm hứng từ "cách tiếp cận ưu tiên thiên nhiên giúp thế giới tự nhiên tìm thấy sự cân bằng". Ngôn ngữ hình ảnh mà các nhà thiết kế hướng đến sẽ dựa trên sự thân mật và vui tươi gắn liền với cỏ cây. Here Design mô tả dự án là “Một thế giới hình ảnh tràn ngập sức quyến rũ tự nhiên, những khoảnh khắc vui vẻ, ngẫu hứng, bất ngờ và tràn ngập những điều mới mẻ để khám phá”. Cách tiếp cận này đã truyền cảm hứng cho mọi khía cạnh của bản sắc, từ kiểu chữ linh hoạt, biểu cảm đến các biểu tượng, bảng màu, nội dung kỹ thuật số và giọng điệu.

Tuy nhiên, thay vì làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo tuyệt đối, Here Design đã kết hợp 'những điểm không hoàn hảo một cách tự nhiên' vào từng yếu tố nhận diện thương hiệu mà chỉ khi tinh ý quan sát ta mới có thể thấy rõ. Ví dụ: thiết kế của kiểu chữ mới được lấy cảm hứng từ thiên nhiên dựa trên hình dạng của lá và thân cây. Nhà thiết kế tạo ra từng ký tự bằng cách sử dụng chiều rộng tương phản để tăng thêm cảm giác uyển chuyển. Dấu chấm của chữ 'i' tựa như một hạt giống đang chờ đợi để được vươn mầm.và font chữ serif ngắn giúp tạo cảm giác vững chắc nhưng vẫn hiện đại. Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh cây Emmenopterys Henryi, được trồng lần đầu tiên ở Vương quốc Anh tại Borde Hill vào năm 1928, đã được vẽ lại theo cách hết sức duyên dáng và lồng vào các chữ cái B và H. Một bộ nhận diện thương hiệu đậm nét đại diện cho từng khu vực trong Borde Hill cũng được tạo ra và áp dụng cho toàn khu vực – giúp du khách điều hướng và khám phá các địa điểm mới một cách dễ dàng. Một vài điểm nhấn màu hồng mộc lan, xanh nụ và vàng nắng được kết hợp với tông màu tối cũng xuất hiện trong những bức ảnh mới của nhiếp ảnh gia Emli Bendixen, xuất hiện ấn tượng trên khắp các khu vực tham quan, website và mạng xã hội.
Tất cả những gì mà Borde Hill cần là một thông điệp dễ dàng truyền tải đến tất cả mọi người – từ các gia đình đến những người sành ăn, người dân địa phương cho đến khách đi du lịch trong ngày từ thủ đô London đến. Do đó, đơn vị thiết kế đã xác định chủ đề cơ bản sử dụng ở đây là quyến rũ, đáng ngạc nhiên, vui tươi và thân mật để tạo nên bầu không khí ấm áp và thân thiệt chào đón. Họ cũng sử dụng slogan 'A Garden of Possibility' (Khu Vườn Tiềm Năng), phản ánh tương lai phát triển thú vị của Borde Hill.
Chiến lược gia cấp cao Chloe Schneider từ Here Design cho biết thêm: "Cảm giác thật khác biệt khi xây dựng tầm nhìn tương lai đầy tham vọng táo bạo cho một khu vườn ở Anh với di sản thiên nhiên đáng kinh ngạc như vậy. Họ đang mong muốn tái tạo lại hình ảnh ngôi nhà gia đình của mình theo cách thức vừa bình đẳng, cũng vừa táo bạo".
Theo quan điểm cá nhân, Mark Paton, đối tác sáng tạo của Here, thừa nhận dự án Borde Hill là kịp thời và rất cần thiết. "Là một studio, chúng tôi đã tích cực tìm cách tái kết nối với với thiên nhiên, cho dù đó là thông qua công việc thường ngày hay thông qua các sự kiện do studio tổ chức theo mùa. Vì vậy, nhận được yêu cầu làm mới bản sắc cho khu vườn xa hoa cổ xưa như Borde Hill đã là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời”.