Item List

Miyake Jyunya – Nhà thiết kế đồng sáng lập thương hiệu Miniso chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu thành công
Trong một bài phỏng vấn mới đây, người đồng sáng lập và cũng là thiết kế trưởng của thương hiệu chuỗi cửa hàng bán lẻ MINISO – Miyake Junya đã chia sẻ về tầm nhìn, triết lý, bí quyết xây dựng thương hiệu cùng với các kế hoạch mở rộng sắp tới.

Sức hút, tránh dán tường 3d trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường
Tranh dán tường 3d đã trở thành xu hướng trang trí yêu thích của mọi nhà. Với mỗi bức tranh được in trên công nghệ 3d của Nhật kiến tạo chiều sâu, góc nhìn theo đa chiều. Cảnh vật trở nên sống động, ấn tượng hơn bao giờ hết mang lại cho người xem cảm giác như được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên đầy sức sống của đất trời tinh thần tươi mới, có sức khỏe tốt hơn mỗi ngày làm việc gì cũng thuận lợi, thành công viên mãn.

Tìm hiểu nghệ thuật tranh cắt dán 3D
Carlos Meira là một nghệ sĩ chuyên về dòng tranh cắt giấy, khi còn học tại Đại học Liên bang Rio de Janeiro, ông đã phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình rất phù hợp và có thể phát triển đối với phong cách điêu khắc giấy.
Ông từng cộng tác và làm việc dưới vai trò như một giám đốc nghệ thuật trong một số các công ty quảng cáo. Đầu những năm 1990 ông chuyển đến Bồ Đào Nha và trở thành nhà thiết kế đồ họa tại Nhà máy giấy Renova. Chính tại nơi đây ông đã thực sự phát triển các tác phẩm đầu tiên với nghệ thuật giấy cắt.

Visit Denmark tung chiến dịch quảng bá du lịch độc đáo được thực hiện hoàn toàn bằng AI và deepfake
Visit Denmark, hội đồng du lịch của Đan Mạch vừa có màn hợp tác độc đáo với công ty quảng cáo Brandhouse/Subsero để biến các bức danh hoạ nổi tiếng thế giới như Mona Lisa, Girl with a Pearl Earring hay bức chân dung tự họa của Vincent van Gogh trở thành “cổ động viên” khuyến khích khách du lịch thăm quan đất nước này.

Vũ Hoàng Anh – Người kể chuyện bằng đồ nội thất
Ước mơ trở thành kiến trúc sư nhưng lại sớm nhận được học bổng của Đại học Ohio Wesleyan, chọn theo ngành Tạo hình và Mỹ thuật Thị giác, nhưng ra trường lại làm Thiết kế Đồ họa, trở về Việt Nam và rẽ ngang sang mảng thiết kế đồ nội thất, mọi thứ đến với Vũ Hoàng Anh như một cái duyên. Thật hay, cái duyên ấy đã cho anh cơ hội thỏa mãn sự sáng tạo và được kể lại câu chuyện cuộc sống bằng đồ nội thất do chính mình tạo ra.
Con đường theo đuổi ước mơ trở thành kiến trúc sư của Vũ Hoàng Anh đã rẽ ngang sang một hướng khác kể từ khi anh nhận học bổng theo học ngành Tạo hình và Mỹ thuật thị giác tại Đại học Ohio Wesleyan, Mỹ. Người ta thường hay nói, mình không chọn nghề mà nghề chọn mình. Cái duyên ấy đã đưa Hoàng Anh đến với thiết kế đồ nội thất khi quay trở lại Việt Nam và có vẻ như điểm dừng chân này đã cho anh cơ hội được thỏa mãn sự sáng tạo. Đối với anh, ngoài điều kiện cần là vẻ đẹp của mỗi sản phẩm thì đằng sau đó còn có những câu chuyện cuộc sống mong muốn được chia sẻ.

Áo dài cách tân kết hợp nghệ thuật Pop Art và màu sắc nhiệt đới
Những thiết kế áo dài nằm trong bộ sưu tập "Sắc màu miền nhiệt đới" được NTK Đinh Văn Thơ sử dụng nghệ thuật Pop Art cùng các kỹ thuật đan xen chỉ tơ tằm trên vải lụa, nhung, taffeta... tạo ra những dáng áo dài mới lạ, phá cách độc đáo thổi một làn gió mới vào những chiếc áo dài quen thuộc.